Similar topics
Đăng Nhập
Latest topics
Tìm kiếm
Keywords
Statistics
Diễn Đàn hiện có 858 thành viênChúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: Oric
Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 5724 in 5337 subjects
Thống Kê
Hiện có 10 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 10 Khách viếng thăm :: 1 BotKhông
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 67 người, vào ngày Mon Nov 21, 2016 1:51 pm
Most active topic starters
datphat191 | ||||
dungkmass1 | ||||
hoabds | ||||
thomdatphat | ||||
mo88dxmb | ||||
bds.pvk | ||||
picomatvn | ||||
picomat2016 | ||||
Msthem.dxg | ||||
kinhbac |
Top posting users this month
No user |
Môi giới – Khách hàng: Kỳ I – Ai cũng đi trên con đường mòn
Forum bất động sản lớn nhất Việt Nam - rao vặt bất động sản hiệu quả. :: Đăng tin bất động sản (miễn phí 100%) :: Mua - Bán - Sang nhượng :: Nhà bán
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Môi giới – Khách hàng: Kỳ I – Ai cũng đi trên con đường mòn
Và những con đường đất thay dần bằng đường gạch, xi măng rồi đường đá cao tốc,... Nhưng khách hàng của bạn vẫn đi bộ trên con đường mòn.
Với bất kỳ sản phẩm nào, con đường đi đến quyết định mua hàng vẫn theo một chu trình không thay đổi. Chỉ khác biệt là cách bạn tác động khiến cho quá trình đó vận hành nhanh chóng, trong quá trình tác động đó với những ai “thông minh, lanh trí” những tác động có thể đủ lớn để điều khiển quá trình mua của khách hàng.
1. Có nhu cầu ra khỏi nhà - Nhận thức vấn đề
Tiến trình mua khởi đầu với việc khách hàng (tiềm năng) nhận biết một vấn đề hay nhu cầu. Khách hàng cảm thấy có sự khác biệt giữa trạng thái thực tế và trạng thái ước muốn. Nhu cầu có thể được hiểu ra nhanh bởi những tác động bên trong và bên ngoài.
2. Tìm một con đường - Tìm kiếm thông tin
Khi khách hàng đã nhận thức được vấn đề, thì họ có thể hoặc không thể tìm kiếm thông tin. Nếu sự thôi thúc của khách hàng mạnh và sản phẩm vừa ý nằm trong tầm tay, khách hàng rất có thể mua ngay. Bằng không, khách hàng đơn giản chỉ lưu giữ nhu cầu trong ký ức
3. Cần một lối đi - Đánh giá các lựa chọn
Khách hàng sử dụng thông tin để có sự lựa chọn, đánh giá về các sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn được nhu cầu và giải quyết được vấn đề của họ. Khách hàng sẽ thường cân nhắc những điểm sau trước khi họ đưa ra sự lựa chọn của mình:
- Những thuộc tính thuộc về sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng sẽ chú ý nhiều nhất đến thuộc tính có dính dáng đến nhu cầu của họ
- Khách hàng sẽ liên kết đánh giá các mức độ cần thiết của các nhu cầu với những thuộc tính tương ứng của sản phẩm
- Sự tin tưởng về sản phẩm, uy tín môi giới
- Đánh giá lợi ích, sự hài lòng qua các cấp độ khác nhau của từng thuộc tính sản phẩm
- Khách hàng đi đến những thái độ (phán đoán, thị hiếu) về các sản phẩm khác nhau thông qua sự đánh giá để lựa chọn giữa các sản phẩn có đa thuộc tính và tiện ích.
4. Con đường xanh - Quyết định mua
Trong giai đoạn đánh giá, khách hàng sẽ sắp xếp các tiêu chí trong cụm thành thứ bậc và hình thành ý định mua. Bình thường khách hàng sẽ mua sản phẩm được ưu đãi nhất, như vậy hai yếu tố có thể xảy ra giữa chuyện có ý định mua và quyết định mua
5. Thêm một chút âm nhạc - Hành vi sau khi mua hàng
Sau khi mua sản phẩm xong, khách hàng của bạn sẽ có những phản ứng hài lòng hoặc không hài lòng, thái độ này có thể được biểu hiện công khai hoặc chỉ “ghim trong lòng”. Nhưng với biểu hiện nào bạn cũng đừng bỏ qua, công việc của môi giới không kết thúc khi sản phẩm đã được mua xong mà kéo dài đến cả giai đoạn sau khi mua. Hãy để khách hàng của bạn ghiền thứ “âm nhạc” bạn chơi trong suốt quá trình để có thể truyền nguồn cảm hứng sang một người mua “tiềm năng khác”.
Đừng bỏ qua những kinh nghiệm thú vị của cộng đồng môi giới Propzy tại: http://propzy.vn/thong-tin-mua-ban-nha-pho/category/goc-moi-gioi-bds/
Đón đọc kỳ II: Môi giới – Khách hàng: Người bạn đường biết dẫn lối đi
Nguồn: Propzy
Với bất kỳ sản phẩm nào, con đường đi đến quyết định mua hàng vẫn theo một chu trình không thay đổi. Chỉ khác biệt là cách bạn tác động khiến cho quá trình đó vận hành nhanh chóng, trong quá trình tác động đó với những ai “thông minh, lanh trí” những tác động có thể đủ lớn để điều khiển quá trình mua của khách hàng.
1. Có nhu cầu ra khỏi nhà - Nhận thức vấn đề
Tiến trình mua khởi đầu với việc khách hàng (tiềm năng) nhận biết một vấn đề hay nhu cầu. Khách hàng cảm thấy có sự khác biệt giữa trạng thái thực tế và trạng thái ước muốn. Nhu cầu có thể được hiểu ra nhanh bởi những tác động bên trong và bên ngoài.
2. Tìm một con đường - Tìm kiếm thông tin
Khi khách hàng đã nhận thức được vấn đề, thì họ có thể hoặc không thể tìm kiếm thông tin. Nếu sự thôi thúc của khách hàng mạnh và sản phẩm vừa ý nằm trong tầm tay, khách hàng rất có thể mua ngay. Bằng không, khách hàng đơn giản chỉ lưu giữ nhu cầu trong ký ức
3. Cần một lối đi - Đánh giá các lựa chọn
Khách hàng sử dụng thông tin để có sự lựa chọn, đánh giá về các sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn được nhu cầu và giải quyết được vấn đề của họ. Khách hàng sẽ thường cân nhắc những điểm sau trước khi họ đưa ra sự lựa chọn của mình:
- Những thuộc tính thuộc về sản phẩm, dịch vụ. Khách hàng sẽ chú ý nhiều nhất đến thuộc tính có dính dáng đến nhu cầu của họ
- Khách hàng sẽ liên kết đánh giá các mức độ cần thiết của các nhu cầu với những thuộc tính tương ứng của sản phẩm
- Sự tin tưởng về sản phẩm, uy tín môi giới
- Đánh giá lợi ích, sự hài lòng qua các cấp độ khác nhau của từng thuộc tính sản phẩm
- Khách hàng đi đến những thái độ (phán đoán, thị hiếu) về các sản phẩm khác nhau thông qua sự đánh giá để lựa chọn giữa các sản phẩn có đa thuộc tính và tiện ích.
4. Con đường xanh - Quyết định mua
Trong giai đoạn đánh giá, khách hàng sẽ sắp xếp các tiêu chí trong cụm thành thứ bậc và hình thành ý định mua. Bình thường khách hàng sẽ mua sản phẩm được ưu đãi nhất, như vậy hai yếu tố có thể xảy ra giữa chuyện có ý định mua và quyết định mua
5. Thêm một chút âm nhạc - Hành vi sau khi mua hàng
Sau khi mua sản phẩm xong, khách hàng của bạn sẽ có những phản ứng hài lòng hoặc không hài lòng, thái độ này có thể được biểu hiện công khai hoặc chỉ “ghim trong lòng”. Nhưng với biểu hiện nào bạn cũng đừng bỏ qua, công việc của môi giới không kết thúc khi sản phẩm đã được mua xong mà kéo dài đến cả giai đoạn sau khi mua. Hãy để khách hàng của bạn ghiền thứ “âm nhạc” bạn chơi trong suốt quá trình để có thể truyền nguồn cảm hứng sang một người mua “tiềm năng khác”.
Đừng bỏ qua những kinh nghiệm thú vị của cộng đồng môi giới Propzy tại: http://propzy.vn/thong-tin-mua-ban-nha-pho/category/goc-moi-gioi-bds/
Đón đọc kỳ II: Môi giới – Khách hàng: Người bạn đường biết dẫn lối đi
Nguồn: Propzy
Pham Hoang Lam- Tổng số bài gửi : 56
Điểm bài viết : 14326
Được cảm ơn : 5
Join date : 15/08/2016
Similar topics
» Cho thuê kho tại Từ Liêm, nằm trên trục đường lớn
» Khách mua bán nhà và môi giới Bất động sản có quyền được “chơi” minh bạch
» Thiết kế p hần mềm theo yêu cầu khách hàng
» Khách mua bán nhà và môi giới Bất động sản có quyền được “chơi” minh bạch
» Thiết kế p hần mềm theo yêu cầu khách hàng
Forum bất động sản lớn nhất Việt Nam - rao vặt bất động sản hiệu quả. :: Đăng tin bất động sản (miễn phí 100%) :: Mua - Bán - Sang nhượng :: Nhà bán
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Tue Apr 16, 2024 11:16 am by langtovinhsup
» Mặt dựng nhà đẹp LangTo.vn
Mon Apr 15, 2024 5:50 pm by langtovinhsup
» Trang trí mặt tiền nhà ống nhôm đục lỗ LangTo.vn
Mon Apr 15, 2024 5:49 pm by langtovinhsup
» Giá Mặt dựng alu đẹp LangTo có rẻ?
Mon Apr 15, 2024 5:49 pm by langtovinhsup
» Mặt dựng gạch bông gió nhôm đục lỗ LangTo.vn
Mon Apr 15, 2024 5:48 pm by langtovinhsup
» Mặt dựng nhôm đục lỗ LangTo.vn! Giải pháp chống tia cực tím, lấy khí tươi cho công trình
Mon Apr 15, 2024 5:48 pm by langtovinhsup
» Audi Lưới mặt dựng nhôm đục lỗ LangTo.vn
Mon Apr 15, 2024 5:47 pm by langtovinhsup
» Thi công mặt dựng nhôm đột lỗ LangTo.vn
Mon Apr 15, 2024 5:45 pm by langtovinhsup
» Báo giá vách kính mặt dựng & aluminium đột lỗ LangTo
Mon Apr 15, 2024 5:44 pm by langtovinhsup
» Facades nhôm đục lỗ LangTo.vn! Giải pháp mới cho công trình cải tạo
Mon Apr 15, 2024 5:43 pm by langtovinhsup
» Mặt dựng nhà cấp 4 đẹp nhôm đục lỗ LangTo.vn
Mon Apr 15, 2024 5:42 pm by langtovinhsup
» Báo giá và thi công mặt dựng nhôm kính LangTo.vn – alu nhôm đục lỗ đẹp nhất
Mon Apr 15, 2024 5:41 pm by langtovinhsup
» Mặt dựng nhôm đục lỗ LangTo.vn! Giải pháp chống tia cực tím, lấy khí tươi cho công trình
Mon Apr 15, 2024 5:40 pm by langtovinhsup
» Facades nhôm đục lỗ LangTo.vn! Giải pháp mới cho công trình cải tạo
Mon Apr 15, 2024 5:39 pm by langtovinhsup
» Bán nhà 4 tầng Ngọc Đại , Đại Mỗ, Nam Từ Liêm trả góp 70%
Fri Jun 01, 2018 8:48 pm by mo88dxmb
» Bán Nhà 4 tầng Đại Mỗ Từ Liêm, 50m otô đỗ cửa
Tue May 29, 2018 9:36 pm by mo88dxmb
» Bán nhà 4 tầng Dương Nội, Hà Đông, oto đỗ gần cửa, sdcc
Tue May 29, 2018 9:12 pm by mo88dxmb
» Bán nhà 4 tầng Ngọc Đại , Đại Mỗ, Nam Từ Liêm trả góp 70%
Mon May 28, 2018 9:33 pm by mo88dxmb
» Bán Nhà Đẹp Đại Mỗ 50m 4 Tầng Gần Tố Hữu- Vạn Phúc, Có Gara Ô Tô
Sun May 27, 2018 4:45 pm by mo88dxmb
» Bán nhà 4 tầng Dương Nội, sdcc, oto đỗ gần cửa, 36m2, gần chợ
Sun May 27, 2018 4:28 pm by mo88dxmb