Forum bất động sản lớn nhất Việt Nam - rao vặt bất động sản hiệu quả.
Diễn đàn Bất động sản Xanh sẽ là nơi để bạn tìm thấy nhiều thông tin bổ ích không những trong vấn đề Bất động sản mà còn với nhiều những thông tin thú vị khác trong cuộc sống.

- Nếu bạn là khách : hãy "Đăng ký" để trở thành thành viên của diễn đàn.
- Nếu bạn là thành viên: hãy "Đăng nhập" để tiếp cận toàn bộ nội dung có trong diễn đàn.

- Bạn có thể bấm vào "Do not display again" bên dưới để ẩn bảng.

Thanks,
Ban Quản trị Bất động sản Xanh.

Join the forum, it's quick and easy

Forum bất động sản lớn nhất Việt Nam - rao vặt bất động sản hiệu quả.
Diễn đàn Bất động sản Xanh sẽ là nơi để bạn tìm thấy nhiều thông tin bổ ích không những trong vấn đề Bất động sản mà còn với nhiều những thông tin thú vị khác trong cuộc sống.

- Nếu bạn là khách : hãy "Đăng ký" để trở thành thành viên của diễn đàn.
- Nếu bạn là thành viên: hãy "Đăng nhập" để tiếp cận toàn bộ nội dung có trong diễn đàn.

- Bạn có thể bấm vào "Do not display again" bên dưới để ẩn bảng.

Thanks,
Ban Quản trị Bất động sản Xanh.
Forum bất động sản lớn nhất Việt Nam - rao vặt bất động sản hiệu quả.
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Đăng Nhập

Quên mật khẩu

Latest topics
» Mặt đứng nhà cấp 4 đẹp nhôm đục lỗ LangTo.vn
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeTue Apr 16, 2024 11:16 am by langtovinhsup

» Mặt dựng nhà đẹp LangTo.vn
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:50 pm by langtovinhsup

» Trang trí mặt tiền nhà ống nhôm đục lỗ LangTo.vn
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:49 pm by langtovinhsup

» Giá Mặt dựng alu đẹp LangTo có rẻ?
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:49 pm by langtovinhsup

» Mặt dựng gạch bông gió nhôm đục lỗ LangTo.vn
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:48 pm by langtovinhsup

» Mặt dựng nhôm đục lỗ LangTo.vn! Giải pháp chống tia cực tím, lấy khí tươi cho công trình
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:48 pm by langtovinhsup

» Audi Lưới mặt dựng nhôm đục lỗ LangTo.vn
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:47 pm by langtovinhsup

» Thi công mặt dựng nhôm đột lỗ LangTo.vn
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:45 pm by langtovinhsup

» Báo giá vách kính mặt dựng & aluminium đột lỗ LangTo
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:44 pm by langtovinhsup

» Facades nhôm đục lỗ LangTo.vn! Giải pháp mới cho công trình cải tạo
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:43 pm by langtovinhsup

» Mặt dựng nhà cấp 4 đẹp nhôm đục lỗ LangTo.vn
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:42 pm by langtovinhsup

» Báo giá và thi công mặt dựng nhôm kính LangTo.vn – alu nhôm đục lỗ đẹp nhất
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:41 pm by langtovinhsup

» Mặt dựng nhôm đục lỗ LangTo.vn! Giải pháp chống tia cực tím, lấy khí tươi cho công trình
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:40 pm by langtovinhsup

» Facades nhôm đục lỗ LangTo.vn! Giải pháp mới cho công trình cải tạo
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon Apr 15, 2024 5:39 pm by langtovinhsup

»  Bán nhà 4 tầng Ngọc Đại , Đại Mỗ, Nam Từ Liêm trả góp 70%
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeFri Jun 01, 2018 8:48 pm by mo88dxmb

» Bán Nhà 4 tầng Đại Mỗ Từ Liêm, 50m otô đỗ cửa
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeTue May 29, 2018 9:36 pm by mo88dxmb

»  Bán nhà 4 tầng Dương Nội, Hà Đông, oto đỗ gần cửa, sdcc
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeTue May 29, 2018 9:12 pm by mo88dxmb

» Bán nhà 4 tầng Ngọc Đại , Đại Mỗ, Nam Từ Liêm trả góp 70%
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeMon May 28, 2018 9:33 pm by mo88dxmb

» Bán Nhà Đẹp Đại Mỗ 50m 4 Tầng Gần Tố Hữu- Vạn Phúc, Có Gara Ô Tô
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeSun May 27, 2018 4:45 pm by mo88dxmb

» Bán nhà 4 tầng Dương Nội, sdcc, oto đỗ gần cửa, 36m2, gần chợ
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Icon_minitimeSun May 27, 2018 4:28 pm by mo88dxmb

Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 


Rechercher Advanced Search

Keywords

Statistics
Diễn Đàn hiện có 858 thành viên
Chúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: Oric

Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 5724 in 5337 subjects
Thống Kê
Hiện có 9 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 9 Khách viếng thăm

Không

[ View the whole list ]


Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 67 người, vào ngày Mon Nov 21, 2016 1:51 pm
May 2024
MonTueWedThuFriSatSun
  12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031  

Calendar Calendar

RSS feeds


Yahoo! 
MSN 
AOL 
Netvibes 
Bloglines 


Top posting users this month
No user

Đối tác chiến lược
Công ty Kiến trúc
và Nội thất Ngôi Nhà Xanh
Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái NGOQUYEN-1
79 Quang Trung
Đà Nẵng

Tel: 05113. 833. 668
Fax: 05113. 833. 667

Giám đốc
Ths. Kts. Dương Văn Nghĩa
Mobi: 0979. 789. 668


Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái

Go down

Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Empty Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái

Bài gửi by picomatvn Mon Aug 25, 2014 10:35 am

Hãy cùng điểm lại những lời khuyên về Truyền thông Thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái mà chuyên gia thương hiệu Richard Moore đề cập tại hội thảo.



Bắt đầu hồi phục ngay bây giờ: Tại nội dung này, ông chỉ ra không ít các doanh nghiệp tồn tại kiên cường và phát triển vượt bậc trong một nền kinh tế khủng hoảng.



Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái Nguyen-tac-80-20-trong-giai-phap-truyen-thong




Ông cho rằng: “Từ sau khi đổi mới, Việt Nam chỉ chứng kiến hai đợt suy thoái chính. Trong khi đó, nền kinh tế thế giới chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng kinh tế lớn khác. Nhưng hãy nhìn xem các doanh nghiệp trên thế giới đã truyền thông và phát triển thương hiệu của họ như thế nào. Trong cuộc khủng hoảng những năm 1977 - 1979, rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới được khai sinh như: CNN, MTV, Walkman Phone... Trong cuộc khủng hoảng những năm 92, một số thương hiệu mà chúng ta có thể nhớ đến là Microsoft, Gillette,... và còn rất nhiều minh chứng khác nữa mà chúng ta có thể nhắc đến. Do vậy, khủng hoảng kinh tế chính là lúc chúng ta phát triển các thương hiệu mạnh của mình. Thời điểm này, bản thân đối thủ của chúng ta cũng sẽ yếu đi, do vậy sức mạnh trong việc chiếm lĩnh thị trường và phát triển các thương hiệu mới của ta sẽ tăng lên. Vậy thì chiến lược sẽ là nhìn nhận lạc quan và nắm bắt mọi cơ hội”.




“Khai thác” khách hàng hiện tại: Như chúng ta được biết, theo thống kê từ các cuộc khảo sát về marketing, chi phí để thu hút khách hàng mới cao gấp 7 lần so với việc thuyết phục khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng ta tiếp tục sử dụng. Do vậy, hãy tiếp tục truyền thông đến khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ.



Những lời khuyên vàng về truyền thông thương hiệu trong nền kinh tế suy thoái 8(3)



Ông Đỗ Sơn Dương, Giám đốc Kinh doanh của Richard Moore Associates cho biết: “Ở một số cửa hàng ăn của Nhật, họ sử dụng nhiều cách thức để giữ chân và “trói chặt” khách hàng của mình. Từ việc in tên khách hàng lên bát, đĩa cho đến đánh dấu tên khách lên những chai rượu mà khách hàng đã sử dụng... nó dường như tạo nên sự thân thiết và gắn bó cho bất kỳ khách hàng nào từng sử dụng dịch vụ của họ. Thông qua nhiều hình thức, nhiều doanh nghiệp đã biết cách khuyến khích và tận dụng sự giới thiệu của khách hàng hiện tại, đồng thời chia sẻ rộng rãi những lời khen ngợi và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ra cộng đồng”.




Những cách thức đơn giản đó có thể đem lại hiệu quả bất ngờ cho chiến dịch truyền thông thương hiệu của chúng ta. 

Lập kế hoạch truyền thông “Gieo hạt phân khúc”: Thông thường để thu hút và phù hợp với từng nhóm khách hàng thì cần có các kênh truyền thông khác nhau. Tuy nhiên, ngân sách chúng ta phải bỏ ra cũng rất lớn. Do vậy, “chúng ta hãy tập trung toàn bộ nguồn lực về marketing để truyền thông đến đúng một nhóm đối tượng trong một thời điểm nhất định, chứ không trải dàn toàn bộ số tiền mà chúng ta đang có để phủ cho toàn bộ thị trường, vì nếu làm như thế chúng ta không đủ mật độ để xuất hiện, lưu giữ trong mắt khách hàng và không đủ thuyết phục bất cứ nhóm khách hàng nào. Mỗi tài liệu truyền thông nên xuất hiện trước mắt khách hàng ít nhất ba lần. Đồng thời, nên chọn phân khúc thị trường mà chúng ta dễ chiếm lĩnh nhất và dồn toàn lực vào nhóm khách hàng này. Sau đó, khi đảm bảo về ngân sách mới tái đầu tư vào truyền thông cho các nhóm khách hàng tiếp theo” - ông Richard Moore chia sẻ.




Tập trung vào kênh truyền thông hiệu quả nhất: Hãy xác định kênh truyền thông nào có thể giúp khách hàng biết về thương hiệu của chúng ta và chỉ nên lựa chọn 20% kênh truyền thông hiệu quả nhất. Đồng thời, cần lưu ý dành 80% ngân sách cho các kênh truyền thông được sử dụng nhiều và chỉ 20% cho các kênh truyền thông mới.




Chiếm lĩnh “địa hạt” truyền thông của đối thủ cạnh tranh: Trong khi thị trường có vấn đề, chúng ta phải để ý kỹ đối thủ của chúng ta phản ứng với truyền thông như thế nào, thông thường họ sẽ thu nhỏ lại phạm vi truyền thông của họ. Khi họ bỏ một số kênh truyền thông, chúng ta hãy nắm lấy cơ hội nếu có thể để quảng bá thương hiệu trên những kênh truyền thông đó.




Một số lời khuyên khác như: Tạo cảm giác cấp bách trong thông điệp, tăng ấn tượng trong truyền thông, tạo sự trung thành thương hiệu cho hôm nay và ngày mai, sử dụng truyền thông thương hiệu nội bộ để tăng lợi nhuận cũng được ông Richard Moore và ông Đỗ Sơn Dương trình bày cụ thể thông qua hình ảnh và ví dụ minh họa.




[C] Promat Co.,Ltd

[A] A201- BT2B, Me Tri Thuong urban, Hanoi

[T] 0463.290.555/ 0463.291.555 [F] 04.368.1978 

[HL] 0988.330.555

[M] Picomatvn@gmail.com

[W] http://www.picomat.vn/

picomatvn

Tổng số bài gửi : 169
Điểm bài viết : 20738
Được cảm ơn : 5
Join date : 18/04/2013

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết